SÁNG TÁC SLOGAN

Bạn đang đi tìm lời rao bán cho thương hiệu của mình? bạn muốn thay vì bán miếng thịt bạn muốn bán tiếng xèo xèo đầy hấp dẫn?

TẠI SAO PHẢI SÁNG TÁC SLOGAN?
–    Mặc dù sau nhiều năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp nhưng câu khẩu hiệu (slogan) vẫn chưa có, hoặc có nhưng không thực sự ấn tượng và tạo sự khác biệt cho thương hiệu?
–    Sản phẩm và dịch vụ rất tốt, nhưng slogan vẫn không thể chuyển tải được thông điệp này của doanh nghiệp tới công chúng khách hàng?
–    Slogan như là một lời hứa của thương hiệu, thế nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều có slogan tương đối giống nhau, vậy nên bạn muốn sáng tác slogan mới để tạo ra sự khác biệt với đối thủ?
–    Câu khẩu hiệu hiện tại của bạn không thể giúp khách hàng hiểu một cách nhanh chóng thương hiệu đó là gì và nó khác biệt với các thương hiệu khác như thế nào?
–    Bạn gặp khó khăn khi sáng tạo slogan cho doanh nghiệp? bạn không biết bắt đầu từ đâu?  Mục đích của slogan là gì? Quy trình chuẩn để sáng tạo slogan là như thế nào?

LỢI ÍCH KHI SÁNG TÁC SLOGAN?
–    Slogan là một công cụ ngắn gọn, súc tích và cực kỳ hiệu quả trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt hơn so với đối thủ.
–    Cũng giống như lời rao bán một sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, slogan tốt sẽ giúp cho việc rao bán sản phẩm và dịch vụ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
–    Slogan giúp củng cố tên thương hiệu, giới thiệu về sản phẩm, gợi mở và thúc đẩy động cơ mua sắm hay củng cố vị trí và định vị thương hiệu mà doanh nghiệp đang muốn xây dựng.
–    Slogan sẽ ngầm giúp bạn truyền tải thông điệp của thương hiệu, vị thế của doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, sức mạnh của công ty.

NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO CẦN SÁNG TÁC SLOGAN
–    Là một tập đoàn lớn, tổng công ty hay một doanh nghiệp đã có nhiều năm phát triển nhưng bạn vẫn chưa có một câu khẩu hiệu nào xứng tầm và thể hiện được định vị cũng như chiến lược của doanh nghiệp.
–    Khởi nghiệp kinh doanh và muốn tạo ấn tượng và sự tin tưởng với khách hàng ngay từ đầu tiên, doanh nghiệp muốn ngầm truyền đạt một lời hứa, một định vị, một lời rao ý nghĩa, một khẩu hiệu để tạo sự đồng lòng và hun đúc sức mạnh của cả tập thể công ty.
–    Slogan cũ quá giống hoặc chung chung không có sự khác biệt của doanh nghiệp, không thể hiện được tầm vóc, không có nhiều ý nghĩa, không đồng nhất với thông điệp, với sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Vì vậy bạn cần sáng tác một slogan mới phù hợp hơn với doanh nghiệp.
–    Doanh nghiệp ra cho ra mắt một chiến dịch marketing, quảng cáo, truyền thông để xây dựng một thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Hãy chọn gói dịch vụ Sáng tác slogan

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s