ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU

TẠI SAO PHẢI ĐẶT TÊN CHO THƯƠNG HIỆU?
–    Bạn có sản phẩm dịch vụ rất tốt nhưng tên thương hiệu không đủ hấp dẫn nên khiến cho việc tiếp thị sản phẩm trở nên khó khăn hơn, ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả kinh doanh?
–    Tên thương hiệu hiện tại không tạo được sự khác biệt cũng như liên tưởng tới sản phẩm và dịch vụ của bạn, nghe tên rất khó phát âm, khó đọc, khó viết, khó phiên âm, khó nhớ?
–    Nghe rất giống một hay nhiều thương hiệu nào đó đã có trên thị trường nên nhiều khi bị khách hàng hiểu sai về thương hiệu của công ty?
–    Tên thương hiệu được đặt ngẫu nhiên nên không tương thích với các thị trường ngoài Việt Nam  khi công ty xuất khẩu ra nước ngoài?
–    Bạn gặp khó khăn khi đặt tên công ty, tên thương hiệu vì thực sự quá khó khăn khi tìm được một cái tên vừa hay, vừa dễ đọc, dễ viết, dễ phiên âm, dễ nhớ, dễ tương thích khi xuất khẩu ra nước ngoài, thuận tiện khi đăng ký tên miền quốc tế như .com/ .net / …

LỢI ÍCH KHI ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU?
–    Tên thương hiệu hay ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp dễ tiệp cận khách hàng hơn, giúp công chúng ghi nhớ tốt hơn.
–    Gợi mở về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp là điều mà tên thương hiệu có thể tạo ra. Điều này giúp thương hiệu định vị tốt hơn, khách hàng cũng nhờ đó mà cảm thấy tin tưởng hơn.
–    Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thông tin, hình ảnh doanh nghiệp, công chúng của doanh nghiệp dễ dàng gọi tên, mô tả, liên tưởng về thương hiệu.
–    Bạn muốn truyền đạt thông điệp ngầm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và sức phát triển của doanh nghiệp.

DOANH NGHIỆP NÀO NÊN ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU?
–    Hiện nay, do nhu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế nên tên thương hiệu không còn phù hợp nữa, bạn cần phải đặt tên cho thương hiệu mới.
–    Doanh nghiệp vừa mới thành lập nhưng bạn muốn đầu tư ngay từ đầu, đặt một cái tên ấn tượng, phù hợp với những tiêu chí khắt khe nhất, để tên thương hiệu sẽ được sử dụng mãi mãi như Cocacola, Pepsi, Nike … chẳng hạn.
–    Công ty của bạn có nhiều sản phẩm và dịch vụ tuy nhiên các sản phẩm và dịch vụ này vẫn chưa có tên thương hiệu phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể, vì vậy bạn muốn đặt tên cho từng sản phẩm và dịch này.
–    Sau mua, bán, sát nhập, chuyển đổi chủ sở hữu, … bạn muốn đặt lại tên sao cho phù hợp với sự thay đổi này.

Chọn gói dịch vụ đặt tên thương hiệu

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s