Một biểu tượng của sự trẻ trung, năng động là hình ảnh hướng tới của Vietnamobile – mạng điện thoại di động công nghệ GSM mới nhất tại Việt Nam vừa ra mắt thị trường. Vietnamobile là mạng cung cấp dịch vụ viễn thông mới, với tiền thân là mạng CDMA HT Mobile đã chấm dứt cung cấp dịch vụ cách đây 1 năm.

logo vietnam mobile
Được thiết lập với 2 gam màu chủ đạo là cam và xám, hình ảnh mà Vietnamobile muốn thể hiện sẽ là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động bước vào công nghệ mới, qua đó đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một trào lưu hiện đại, tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh. Sắp tới Vietnammobile sẽ có một chiến dịch ra mắt khá rầm rộ trên các phương tiện truyền hình với một phong cách sinh động và hài hước, và hy vọng sẽ tạo ra một trào lưu mới nhanh chóng lan tỏa trong cả cộng đồng Việt Nam.
Thông điệp “Vietnamobile – Mạng di động mới, trào lưu mới” chính là ý tưởng mà Vietnamobile (VM) và Riverorchid (đơn vị thiết kế ý tưởng sáng tạo thương hiệu cho VM) tự tin đưa đến cho khách hàng. Cũng trong dịp ra mắt này, Vietnamobile sẽ giới thiệu nhiều gói cước dịch vụ hấp dẫn của mạng di động này.
Đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo và xây dựng thương hiệu của Riverorchid, ông Mark Procter, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Vietnamobile cho biết: “Hiện nay, trong khi các mạng di động hầu hết đều tập trung quảng cáo bằng các chức năng chung chung và chính sách khuyến mãi thì Riverorchid đã đem lại cho Vietnamobile một sắc thái mới về thương hiệu, đó chính là sự trẻ trung, năng động. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ giúp cho Vietnamobile chinh phục được khách hàng mục tiêu của mình, đồng thời cũng phù hợp với văn hóa và sự vận động phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay”.