Pepsi thay đổi logo.

Tập đoàn Pepsi đã đưa ra một thông báo về chương trình thay đổi hình ảnh thương hiệu cũng như bao bì một cách mạnh mẽ nhằm mang lại “sức sống mới” cho các sản phẩm đầu tàu của Pepsi. Cũng thật bất ngờ rằng logo toàn cầu của Pepsi cũng được thiết kế lại với hình ảnh được giải thích là gợi lên dáng dấp của một nụ cười.

Đây có thể là một bước đi chiến lược và cũng không kém phần liều lĩnh của Pepsi. Họ mất khoảng 5 tháng và 1 triệu đô cho việc làm mới này, một số ý kiến cho rằng logo mới gần giống với thương hiệu Pepsi không đường cũng dùng shape hình tròn với các nét cong trắng xanh và font chữ không chân mềm mại, sạch sẽ và hiện đại.

Pepsi logo qua các thời kỳ
logo mới của pepsi
Xu hướng hiện nay cũng có nhiều thương hiệu được thay đổi theo phong cách tối giản mà có người gọi đây là thời kỳ ipod-hóa, khi mà mọi thiết kế được tinh lọc chi tiết và các hiệu ứng đồ họa phức tạp. Xu hướng này sẽ tồn tại bao lâu nữa và sẽ thay đổi như thế nào đó là câu hỏi của nhiều người và cũng đáng để ban đầu não của Pepsi suy nghĩ.

Đây là trang website của Pepsi http://pepsi.com/
Và đây là đoạn video trên YouTube: http://www.youtube.com/watch?v=SKPgnmDRIWA&feature=related

logo-az

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s