LOGO Bảo hiểm Quân đội

Cảm xúc thương hiệu: Đặc tính cơ bản:
1. Là điểm tựa chắc chắn.                             1. Phòng ngừa rủi ro.
2. Kỷ luật, trách nhiệm, dũng cảm.                 2. Truyền thống Quân đội.
3. Khác biệt, hiện đại.                                    3. Hình ảnh mới trên thị trường
4. Tự tin                                                           bảo hiểm phi nhân thọ.


Với những ý tưởng, định hướng xác định ở trên, Logo MIC được thể hiện nhấn mạnh vào chữ I (Insurance), đồng thời cũng là một phép ẩn dụ hình ảnh người lính đứng gác vững chãi và là một điểm tựa, hàng rào chắc chắn mang đến cảm giác an tâm, được bảo vệ, một barrier ngăn chặn, phòng ngừa mọi rủi ro.

Việc chọn hai màu xanh lá cây đậm và đỏ cờ đã khẳng định được nền tảng của công ty là Quân đội. Yếu tố thị giác tích cực này giúp công chúng dễ nhận diện, dễ ghi nhớ và chính yếu tố “Quân đội” là lợi thế về thương hiệu ban đầu của MIC.

Hình khối được thể hiện đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại, khác biệt, chắc chắn, khối màu đỏ cờ được đặt trên chữ I thể hiện tâm huyết, trách nhiệm cũng như khát vọng vươn lên tầm vóc lớn của MIC. Những ý tưởng đồ hoạ này cũng là tiền đề mang tính định hướng cho việc triển khai các thiết kế ứng dụng, truyền thống thương hiệu sau này.

Câu khẩu hiệu Tiếng Việt

MIC – Điểm tựa vững chắc

Câu khẩu hiệu Tiếng Anh

MIC – Reliable Protection

theo mic.vn

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s